dịch vụ tư vấn môi trường

Top 10 dịch vụ tư vấn môi trường uy tín tại Việt Nam

Việc tư vấn môi trường trở thành một lĩnh vực ngày càng phát triển ở Việt Nam trong những năm gần đây. Các doanh nghiệp và tổ chức ngày càng quan tâm đến việc bảo vệ môi trường và tuân thủ các quy định về môi trường. Tìm kiếm một dịch vụ tư vấn môi trường uy tín và chất lượng thì không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, Insaat haberleri sẽ giới thiệu cho bạn top 10 dịch vụ tư vấn môi trường uy tín nhất Việt Nam giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp.

Các loại dịch vụ tư vấn môi trường phổ biến

Đánh giá sự tác động môi trường

Đánh giá tác động môi trường là dịch vụ tư vấn môi trường đánh giá tác động của các hoạt động, dự án đến môi trường. EIA giúp xác định các yếu tố môi trường bao gồm việc thu thập và phân tích thông tin về các yếu tố môi trường như không khí, nước, đất, sinh thái và con người.

đánh giá tác động môi trường EIA

Kết quả của EIA sẽ cung cấp cho các nhà quy hoạch và quản lý dự án thông tin về các tác động tiềm năng của dự án và các biện pháp giảm thiểu tác động đó để đảm bảo bảo vệ môi trường.

Quản lý và xử lý nước thải – chất thải

Dịch vụ tư vấn quản lý chất thải và xử lý nước thải bao gồm việc đánh giá, thiết kế và triển khai các giải pháp xử lý chất thải và nước thải phù hợp với quy định pháp luật và tiêu chuẩn môi trường. Các hoạt động cụ thể có thể bao gồm đánh giá lượng và chất lượng chất thải và nước thải, thiết kế hệ thống xử lý, lựa chọn công nghệ xử lý, giám sát và đánh giá hiệu quả xử lý.

bể chứa nước thải cần xử lý

Chuyên gia sẽ tư vấn về cách thu gom, xử lý và tái chế chất thải, đồng thời cung cấp giải pháp xử lý nước thải phù hợp với từng loại công trình.

Tư vấn về hiệu quả năng lượng

Dịch vụ tư vấn về năng lượng và hiệu quả năng lượng bao gồm đánh giá và tư vấn về các giải pháp tiết kiệm năng lượng và tăng hiệu quả sử dụng năng lượng trong các hệ thống sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt.

tư vấn giải pháp tiết kiệm năng lượng

Các hoạt động cụ thể có thể bao gồm đánh giá năng lượng tiêu thụ, thiết kế hệ thống tiết kiệm năng lượng, đánh giá hiệu quả năng lượng, đào tạo và hướng dẫn về sử dụng năng lượng hiệu quả.

Xem thêm: Những vật liệu xây dựng xanh hot nhất năm 2023

Đào tạo, hướng dẫn quản lý môi trường

Dịch vụ tư vấn đào tạo và hướng dẫn về quản lý môi trường cung cấp các khóa đào tạo và hướng dẫn về quản lý môi trường cho các tổ chức, doanh nghiệp. Các khóa đào tạo bao gồm các kỹ năng quản lý môi trường, các quy trình và tiêu chuẩn quản lý môi trường.

đào tạo quản lý môi trường

Hoạt động cụ thể có thể bao gồm đào tạo về pháp luật môi trường, quy trình và tiêu chuẩn quản lý môi trường, giải pháp bảo vệ môi trường và tạo ra một nền văn hóa bảo vệ môi trường trong tổ chức nhằm nâng cao nhận thức và kỹ năng của các nhà quản lý và nhân viên trong việc quản lý môi trường, đồng thời tăng cường tuân thủ quy định pháp luật và tiêu chuẩn môi trường.

Giám sát và đưa ra đánh giá môi trường

Dịch vụ tư vấn môi trường này giúp các tổ chức, doanh nghiệp giám sát và đánh giá tình trạng môi trường. Chuyên gia sẽ cung cấp các phương pháp giám sát và đánh giá môi trường, từ đó đưa ra các giải pháp khắc phục những vấn đề liên quan đến môi trường.

giám sát đánh giá môi trường

Top 10 dịch vụ tư vấn môi trường uy tín tại Việt Nam

Dịch vụ Môi trường Polygreen

Công ty TNHH Dịch vụ Môi trường Polygreen được thành lập từ năm 2014 và hoạt động trong lĩnh vực tư vấn môi trường, nhằm góp phần bảo vệ môi trường. Với phương châm “Uy tín – Chất lượng tạo nên Thương hiệu”, Polygreen cam kết cùng khách hàng phát triển bền vững thương hiệu xanh và chia sẻ mối quan tâm lo lắng của khách hàng. Đơn vị cung cấp các dịch vụ tư vấn, cải tạo hệ thống xử lý nước thải, bao gồm: xử lý nước thải sinh hoạt, dệt nhuộm, dịch vụ thi công, thiết kế hệ thống xử lý nước thải…

Ngoài ra, công ty còn cung cấp các dịch vụ đo kiểm tra môi trường lao động, giấy phép khai thác nước ngầm, hồ sơ đăng ký chủ nguồn thải, kế hoạch bảo vệ môi trường, lập hồ sơ vệ sinh an toàn lao động, thủ tục đăng ký sổ chủ nguồn thải chất hải nguy hại, tư vấn lập hồ sơ đấu nối vào nguồn xả thải và tư vấn thiết kế và thi công hệ thống xử lý rác thải.

công ty PolyGreen

Đội ngũ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Polygreen cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ môi trường chất lượng cao và hiệu quả. Công ty luôn hiểu biết sâu rộng về quy định pháp luật môi trường và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng nhanh chóng. Đó là lý do tại sao Polygreen được đánh giá cao bởi khách hàng về chất lượng dịch vụ và uy tín.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 860/13B Huỳnh Tấn Phát, Tân Phú, Quận 7, TPHCM.
  • Hotline: 0283773 2377 hoặc 0919086459 – 0917630283.
  • Website: dichvumoitruong.vn.

Tư vấn Môi trường Sài Gòn

CTCP tư vấn môi trường Sài Gòn là một trong những đơn vị tư vấn uy tín trong lĩnh vực công nghệ và môi trường tại Việt Nam. Với tầm nhìn bảo vệ môi trường và phát triển bền vững, công ty cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp nhằm giúp khách hàng khống chế ô nhiễm và cải tiến hệ thống sản xuất bằng công nghệ sản xuất sạch hơn.

công ty tư vấn môi trường sài gòn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 45/1 Bùi Quang Là, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 38 956 011

Tư vấn Môi trường Hải Âu

Công ty cổ phần dịch vụ tư vấn môi trường Hải Âu là một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn môi trường uy tín tại Việt Nam. Có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, công ty đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ bằng việc đầu tư vào đội ngũ nhân viên và hệ thống trang thiết bị, công nghệ phòng thí nghiệm.

công ty hải âu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 3 Tân Thới Nhất 20, Khu Phố 4, P. Tân Thới Nhất, Q. 12, TP. HCM.
  • Điện thoại: (028) 38164421 hoặc (028) 38164437.

Công nghệ Môi trường Nông Lâm

Công ty Công nghệ môi trường Nông Lâm được thành lập với mục đích góp phần xây dựng một Việt Nam xanh, sạch, thân thiện và bền vững. Dịch vụ tư vấn môi trường Nông Lâm tự tin cung cấp các giải pháp xử lý môi trường hiệu quả và kinh tế nhất, áp dụng những công nghệ tiên tiến, tiết kiệm năng lượng, giảm chi phí vận hành và bảo trì. Luôn sát cánh cùng khách hàng trong việc giải quyết các vấn đề môi trường, đáp ứng mọi yêu cầu cao nhất và tạo niềm tin, an toàn và thân thiện.

công ty môi trường nông lâm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 34/đường số 2/KĐT Vạn Phúc, QL13, Đường 2, Tp Thủ Đức.
  • Điện thoại: 0906 651 277 hoặc 0908 507034

Giải pháp Môi trường Đại Nam

Công ty Giải pháp Môi trường Đại Nam là đơn vị tư vấn môi trường chuyên nghiên cứu, cải tiến và áp dụng công nghệ tiên tiến nhằm cung cấp các giải pháp hiệu quả và tiện ích cho khách hàng trong lĩnh vực cấp thoát nước và xử lý nước thải. Với mục tiêu “hợp tác cùng phát triển”, dịch vụ tư vấn môi trường của công ty giới thiệu các sản phẩm giúp các doanh nghiệp hướng tới môi trường thân thiện – xanh – sạch & đẹp trong quá trình sản xuất kinh doanh.

công ty đại nam

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 144 Chu Văn An, P. 26, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0909 378 796.

Xem thêm: Quy trình thi công phòng sạch tiêu chuẩn hiện nay

Công ty Cao Nguyên Xanh

Công ty dịch vụ tư vấn môi trường Cao Nguyên Xanh tọa lạc tại TpHCM được xếp vào danh sách các công ty môi trường uy tín nhất. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực tư vấn & thực hiện nhiều loại hồ sơ môi trường theo quy định chính phủ. Công ty dịch vụ tư vấn môi trường Cao Nguyên Xanh cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng và nhanh chóng.

công ty cao nguyên xanh

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 88, Đường 19, Bình Hưng Hoà A, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0835591848 hoặc 091 9940018.

Công nghệ và Môi trường (ETC)

Công ty dịch vụ tư vấn môi trường ETC đã có 16 năm kinh nghiệm hoạt động và mong muốn được hỗ trợ các doanh nghiệp trong lĩnh vực lập báo cáo giám sát môi trường. Với sự chuyên nghiệp và hồ sơ tư vấn rõ ràng, ETC là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp. Công ty cung cấp các dịch vụ tư vấn môi trường như kế hoạch bảo vệ môi trường, đánh giá tác động môi trường, lập kế hoạch bảo vệ môi trường, đăng ký sổ chủ nguồn thải và lập hồ sơ thành lập môi trường.

công ty ETC

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 236/Lê Văn Sỹ, P. 1, Tân Bình, Tp HCM.
  • Điện thoại: (028) 39162814 – 0903 983 932.

Môi trường Xuyên Việt

Công ty dịch vụ tư vấn môi trường Xuyên Việt đã có những thành công đáng kể trong lĩnh vực môi trường tại TP.HCM sau nhiều năm hoạt động. Công ty đã xây dựng được uy tín và thương hiệu với các đối tác trong và ngoài nước nhờ sự chuyên nghiệp và khả năng chuyên môn cao khi thực hiện các công trình xử lý nước thải, khí thải. Đồng thời, dịch vụ tư vấn môi trường của công ty cũng giải quyết các hồ sơ môi trường một cách nhanh chóng và nhiệt tình.

công ty Xuyên Việt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 537/18/4 Nguyễn Oanh , P. 17 , Q. Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0903 018 135 hoặc 0918 280 905.

Môi Trường Xanh VN

Công ty Môi Trường Xanh VN chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn môi trường tại TPHCM, xử lý chất thải nguy hại và tư vấn quản lý môi trường. Các dịch vụ bao gồm xử lý chất thải, thu mua phế liệu và tư vấn môi trường. Tập trung vào việc tái chế và xử lý chất thải, đồng thời hướng đến sự phát triển năng lượng, sản xuất sạch và tiêu dùng sạch để thúc đẩy tăng trưởng và nền kinh tế xanh.

công ty môi trường xanh VN

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 23/56 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Điện thoại: (028) 3770 1202.

Công nghệ Môi trường Envico

Công ty dịch vụ tư vấn môi trường Envico Corp là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Công nghệ Môi trường. Từ khi thành lập vào năm 2011, công ty đã có đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm và đã thực hiện hàng trăm dự án cho các đối tác đến từ nhiều tập đoàn đa quốc gia. Envico Corp được định hướng phát triển theo chiều sâu bằng việc chú trọng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ để phát triển bền vững trong lĩnh vực dịch vụ tư vấn môi trường.

công ty Envico

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 261/15 Dương Đình Phong Phú/ Tăng Nhơn Phú B/ Thủ Đức.
  • Điện thoại: 02866797205 hoặc 0909794445.

Xem thêm: Quy trình tháo dỡ nhà xưởng – nhà kho chi tiết nhất

Trên đây là top 10 dịch vụ tư vấn môi trường uy tín nhất tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng thông tin trong bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn dịch vụ tư vấn môi trường phù hợp và chất lượng để góp phần bảo vệ và cải thiện môi trường sống của chúng ta.